Ambisyosong Lalake!

may girl ako na nakilala ang ganda nya at kapit bahay kulang sya!
di ko alam kong bakit sya ang nagustohan ko..
nakipag kilala ako sa kanya..!!pero d nya ko pinansin!!
halos arw araw nandon ako sa labas ng tindahan ina abangan ang pag dating nya galing school.
din nakita ko sya tapos nakausap ko! gulat ako hndi sya nag taray!!
tapos non naging magkaibigan kami!
lagi kaming masaya tuwing uuwi ako school lagi ko sya ina abangan at panay kwentohan kahit alam namain corny na!
tapos ng mag kasama kaming dalawa kumanta ako ng mahal kita! at sbi nya kailan ka na22 kumanta at cnabi ko sakan ya ng pabulong "ng makilalaka" din one day nag kitakami may dala akong bulak lak at sa araw na un sana ako mag tatapat din nakita ko sya ang ganda ng ngiti nya din habang lumalapit ako sa kanya lumalapit din sya at sabay yinakap ako at sbing ""TAPOSS NA COOL OFF NAMIN KAMI NA ULIT" napa luha ako at sbing "MALIGAYA AKO PARA SEO"

No comments:

Post a Comment